Chức năng
Chuyên mục
BẢNG ĐIỂM
VIDEO CLIP
<Tháng Tư 2024>
T2T3NămSáuBảyCN
25262728293031
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293012345
LIÊN KẾT WEBSITE
v
 
Lượt truy cập:
1595363
 
Đang trực tuyến:
51
Thành tích nhà trường
HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2013-2014

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KRÔNG ANA

TRƯỜNG THCS LƯƠNG THẾ VINH

 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2013-2014

Ngày 11/10/2013, Hội nghị cán bộ - viên chức trường THCS Lương Thế Vinh đã được tổ chức trong không khí cởi mở và đầy thiện chí nhằm tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2012 – 2013 và thông qua nhiệm vụ năm học 2013 – 2014.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Năm – Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Krông Ana, bác Nguyễn Viết Tốt – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, các đồng chí  các đồng chí trong ban lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể cán bộ - viên chức đang công tác tại trường cũng đến dự đông đủ.

Bàn chủ tịch chủ trì hội nghị (Đ/c Nguyễn Thị Minh Nga – Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Lê Thị Kim Hoa – Chủ tịch công đoàn, đ/c Huỳnh Thị Kim Thi – GV tiêu biểu năm học 2012-2013)

Những kết quả bước đầu…

Nội dung hội nghị được trình bày rất ngắn gọn và trọng tâm, sinh động và cụ thể. Trong phần báo cáo, đ/c Nguyễn Thị Minh Nga – Hiệu trưởng nhà trường đã nêu vắn tắt những kết quả đạt được trong năm học 2012 -2013. Cụ thể như sau:

Về dạy và học: Đa dạng hình thức tổ chức dạy học đã giúp cho các em học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn, học thông qua trải nghiệm chứ không đơn thuần là học trong sách vở. Kì thi chuyển cấp năm 2013 kết thúc với kết quả đáng tự hào: trường THCS Lương Thế Vinh đứng thứ 1/9 trường THCS trên toàn huyện. Các thầy cô giáo cùng thi đua đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá bằng nhiều hình thức đạt hiệu quả cao. Rất nhiều buổi sinh hoạt chuyên môn đã được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thầy cô giáo trong toàn trường.

Về hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp: thầy và trò trường Lương Thế Vinh đã đạt nhiều thành tích về hoạt động NGLL, đặc biệt trong năm học qua đã tổ chức tốt chương trình “ Thắp sáng ước mơ” nhằm huy động sự đóng góp ủng hộ của các cấp, các ngành và nhân dân trên địa bàn huyện cho công tác khuyến học của trường, ngoài ra trong năm học Đoàn đội đã phối hợp với nhà trường tổ chức nhiều hoạt động giáo dục có ý nghĩa thiết thực như: Chuyên đề An toàn giao thong, giáo dục kĩ năng sống, chuyên đề về bệnh sốt xuất huyết, điều kì diệu của chất xơ, cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 43…và tổ chức thành công các hội thi như: Báo tường chào mừng 20/11, thi hát dân ca, nghi thức đội chào mừng 26/3… Các bộ phận Công đoàn, Chi đoàn cán bộ - giáo viên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh… đã phối hợp chặt chẽ và nhịp nhàng với nhau trong tất cả các hoạt động. Hoạt động giao lưu hợp tác giáo dục quốc tế tiếp tục được triển khai hiệu quả. Công tác xã hội hóa giáo dục thực sự đã đi vào chiều sâu. Cơ sở vật chất tiếp tục được đầu tư…

Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao một cách bền vững, học sinh tự tin và tự hào khi được khoác trên mình màu áo của trường, phụ huynh ngày càng tin tưởng vào mục tiêu, phương châm giáo dục và đội ngũ các thầy cô giáo…, đó là những kết quả đáng tự hào mà các thầy cô giáo trường THCS Lương Thế Vinh đã và đang chung tay xây đắp. Có được những kết quả trên đã khó, giữ vững và phát huy còn khó khăn gấp bội. Đồng chí Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn, trong năm học tới, các thầy cô giáo trường Lương Thế Vinh không ngừng bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao tay nghề, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác, giữ gìn và củng cố danh hiệu trường Chuẩn quốc gia mà trường đã đạt được.

… và phương hướng cho năm học mới

Trong phần tiếp theo, đồng chí Nguyễn Thị Minh Nga đã thông qua nhiệm vụ trọng tâm năm học 2013 - 2014. Đó là chú trọng phát triển đội ngũ, đặc biệt là trình độ chuyên môn và tính chuyên nghiệp trong công việc; đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lí; tiếp tục triển khai có hiệu quả chương trình nhà trường; nâng cao hiệu quả công tác quản lí – chăm sóc học sinh; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất để nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học; hợp tác và phát huy sức mạnh của phụ huynh học sinh trong các hoạt động giáo dục toàn diện của nhà trường; phối hợp hiệu quả với các đoàn thể trong nhà trường để nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường; chủ động trao đổi để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác thực hành sư phạm…

Đ/c Nguyễn Ngọc Năm – Phó trưởng phòng GD&ĐT Krông Ana phát biểu tại hội nghị. 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Năm – Phó trưởng phòng GD&ĐT  bày tỏ sự vui mừng trước sự trưởng thành của trường THCS Lương Thế Vinh, đặc biệt là những thành tích vượt bậc trong công tác bồi dưỡng HS giỏi trong năm học 2013-2014. Đồng chí khẳng định trường THCS Lương Thế Vinh là một bộ phận không thể tách rời của Phòng GD&ĐT, và là một trong những môi trường học tập tốt nhất để giáo dục HS trên địa bàn huyện. Phòng GD&ĐT sẽ luôn luôn tạo điều kiện tốt nhất cho việc dạy - học của giáo viên và học sinh trường THCS Lương Thế Vinh. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ rõ trách nhiệm của nhà trường và của mỗi cá nhân trong việc giữ gìn, phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những mặt tồn tại đặc biệt là kết quả học sinh yếu kém trong năm học qua

Đại biểu dự hội nghị chụp hình lưu niệm với đội ngũ cán bộ viên chức của trường 

Một năm học mới đã bắt đầu với rất nhiều khó khăn và thách thức nhưng với đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu nghề, có trình độ cao, và giàu tinh thần trách nhiệm dưới sự lãnh đạo sát sao và đúng đắn của BGH nhà trường, năm học 2013 – 2014 chắc chắn sẽ có một mùa vàng bội thu.

                                                                                                         TM.Ban biên tập

                                                                                                        Kiều Thị Vân Anh.

THÔNG BÁO
Liên kết web

Trường THCS Lương Thế Vinh


Địa chỉ : Số 57- Đường Lương Thế Vinh, Thôn Quỳnh Tân 2, Thị trấn Buôn Trấp, Huyện Krông Ana, Tỉnh Đắk Lắk

    Điện thoại: 0262.3.637.337

Email :  luongthevinh.krongana@gmail.com, thcsluongthevinhkna.edu.vn

Hội đồng Quản trị: Cô Lê Thị Bảo Thi - Hiệu trưởng - Làm Chủ tịch

Các thành viên : Thầy Võ Đăng Kha